Thực hiện chủ trương của Nhà trường về đổi mới phương pháp giảng dạy;
Căn cứ vào định hướng và chỉ đạo của BGH và các phòng ban chức năng về việc triển khai các nhiệm vụ năm học 2023-2024;
Căn cứ vào kế hoạch công tác năm học 2023-2024 của khoa Quản trị và Marketing, với mục đích đổi mới và nâng cao chất lượng đào tạo của khoa Quản trị và Marketing đáp ứng với chuẩn đầu ra của nhà trường.
Ngày 10/8/2023, khoa Quản trị và Marketing tổ chức Hội thảo “Đổi mới Phương pháp giảng dạy kết hợp (Blended Learning)”. Buổi Hội thảo được tổ chức tại Trực tiếp tại Phòng họp 201HA11 tại 218 Lĩnh Nam, Hà Nội và trực tuyến hai cơ sở Hà Nội và Nam Định: https://meet.google.com/qyh-nnvx-ipd.
Thành phần tham dự:
TS.Lưu Khánh Cường – Trưởng khoa Quản trị và Marketing; ThS.Mai Thị Lụa - Phó trưởng khoa Quản trị và Marketing cùng các Thầy cô Trưởng, phó Bộ môn và tập thể giảng viên trong khoa về dự.
Mở đầu Hội thảo, TS.Lưu Khánh Cường – Trưởng khoa Quản trị và Marketing – Chủ trì đã có bài phát biểu để dẫn dắt, nhấn mạnh yêu cầu, mục đích của buổi Hội thảo, thông qua đổi mới các phương pháp giảng dạy, sẽ giúp cho các GV hoàn thành tốt hơn các tiết giảng của mình, truyền tải được các kiến thức và kỹ năng tới các sinh viên.
Tiếp theo đó các giảng viên khoa Quản trị và Marketing đã trình bày các tiết giảng Trực tiếp và Trực tuyến cũng như trao đổi, thảo luận, góp ý để làm rõ hơn chủ đề của Hội thảo, bao gồm:
- Chuyên đề 1: “Thù lao lao động” – Tuần 13 – Học phần Quản trị nhân lực – PP Giảng dạy trực tiếp – GV. Trần Thị Minh Hải – Khoa Quản trị và Marketing;
- Chuyên đề 2: “Tuyển dụng nhân lực” – Tuần 04 – Học phần Quản trị nhân lực – PP Giảng dạy trực tuyến – GV. Bùi Thị Xuân – Khoa Quản trị và Marketing;
- Chuyên đề 3: “Môi trường Marketing” – Tuần 03 – Học phần Marketing căn bản – PP Giảng dạy trực tiếp – GV. Nguyễn Thị Nguyệt Minh – Khoa Quản trị và Marketing;
- Chuyên đề 4: “Quyết định phân phối” – Tuần 12 – Học phần Marketing căn bản – PP Giảng dạy trực tuyến – GV. Đan Thu Vân – Khoa Quản trị và Marketing;
- Chuyên đề 5: “Tổng hợp kiến thức Chương 2 - Các chức danh trong lực lượng bán hàng” – Tuần 05 – Học phần Quản trị bán hàng – PP Giảng dạy trực tiếp – GV. Nguyễn Văn Kỷ – Khoa Quản trị và Marketing;
- Chuyên đề 6: “Các chức danh trong lực lượng bán hàng” – Tuần 04 – Học phần Quản trị bán hàng – PP Giảng dạy trực tuyến – GV. Nguyễn Văn Kỷ – Khoa Quản trị và Marketing;
- Chuyên đề 7: “Lựa chọn chiến lược” – Tuần 07 – Học phần Quản trị chiến lược – PP Giảng dạy trực tiếp – GV. Lê Thị Ánh – Khoa Quản trị và Marketing;
- Chuyên đề 8: “Tổ chức thực hiện chiến lược” – Tuần 08 – Học phần Quản trị chiến lược – PP Giảng dạy trực tuyến – GV. Phạm Vũ Tuân – Khoa Quản trị và Marketing;
- Chuyên đề 9: “Quản trị sản phẩm và thương hiệu” – Tuần 09 – Học phần Quản trị Marketing – PP Giảng dạy trực tiếp – GV. Đỗ Thị Thu Hương – Khoa Quản trị và Marketing;
- Chuyên đề 10: “Phân đoạn thị trường, lựa chọn thị trường mục tiêu” – Tuần 06 – Học phần Quản trị Marketing – PP Giảng dạy trực tuyến – GV. Nguyễn Thị Giang – Khoa Quản trị và Marketing;